#7 แอลกอฮอล์ cut nerd or not #นอนซจ

#7 แอลกอฮอล์ CUT HIGHBLOOM nerd or not #นอนซจ

bloom part

     ผมจำใจต้องแบกไฮขึ้นรถที่ขับมาด้วยกันเพื่อสังสรรค์ที่ร้านเหล้ากันในกลุ่มติว ทั้งที่ขามายังขับมาส่งดีๆอยู่เลยไหงขากลับผมถึงต้องเป็นคนขับซะเองละเนี่ย สภาพก็ดูไม่ได้เลย ดีนะที่ผมดื่มนิดหน่อย ไม่งั้นต้าต้องเจอศึกหนักคนเดียวแน่ๆ

     คนตัวเล็กลอบมองหน้าคนเมาที่ตนกำลังพยุงอยู่ ใบหน้าคมเชื้อสายลูกครึ่งขึ้นริ้วแดงพาดผ่านแก้ม ตาปรือแถมยังบ่นพึมพำเบาๆกับตัวเอง ก่อนจะต้องถอนหายใจออกมา

"ไฮ หนักอ่ะ เข้าไปนั่งบนรถดีๆพูดพลางดันร่างสูงเข้าไปนั่งที่เบาะรถ
"อืม.."
"หลับไปเลยไป"

ผมเริ่มสตาร์ทรถก่อนจะเลี้ยวออกจากตัวร้าน ก่อนที่จะรู้สึกเหมือนโดนสัมผัสจากเบาะข้างๆ

"อ๊ะ ทำอะไรเนี่ย"

     มือหนาของคนที่คิดว่าเมาหลับไปแล้วค่อยๆลูบไล้เบาๆผ่านกางเกงรัดรูปที่ผมใส่มา ด้วยความตกใจเลยเผลอขยับขาเพื่อให้หลุดจากการรุกรานแต่ก็ไม่เป็นผล มือหนาไล่ขึ้นมาเฉียดกับส่วนกลางลำตัวที่นิ่งสงบอยู่จนมันเริ่มที่จะตื่นขึ้นมา

"อือ..อย่ามาจับนะ เราขับรถอยู่ครางฮือในลำคอและใช้มือปัดออก

ก่อนที่อีกคนจะเอ่ยสิ่งที่ผมไม่คาดคิดออกมา

"เงียบไปมึงอ่ะ กล้าขัดใจกูหรอ

     จากคนที่ขี้อายและขี้เขินหลังจากโดนผมแกล้ง เมื่อแอลกอฮอล์เข้าปาก มันเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยหรอ

     ผมนั่งนิ่งอึ้งไปเล็กน้อยเจ้าของมือจึงใช้โอกาสนั้นล้วงเข้ามาถึงต้นขาด้านในและลูบไล้เบาๆด้วยความหลงไหล

     คนตัวบางที่มีหน้าที่ขับรถต้องกัดปากตัวเองเพื่อกลั้นกามอารมณ์ที่อีกคนปลุกขึ้นมาตลอดทางทำให้ยิ่งดูน่าแกล้งกว่าเดิม

     กางเกงรัดรูปถูกปลดออกก่อนที่มือหนาจะล้วงเข้ามาถึงชั้นในสีขาวบาง นิ้วเรียวเขี่ยวนและกดน้ำหนักลงไปที่ส่วนปลายซึ่งไวต่อการสัมผัส ทำเอาคนที่ขับรถอยู่อดที่จะกลั้นเสียงไม่ไหว

"อ๊ะ..อึก
"อ้าขาออก"
"อื้อ.."

     ตลอดทางผมก็โดนปลุกเร้าอารมณ์อยู่แบบนั้น แต่ก็ไม่ห้ามหรอกเพราะผมก็ปฏิเสธไม่ไหวเหมือนกัน 

จนรถมาจอดอยู่ที่ใต้คอนโดของผม

"ถะ ถึงแล้วผมดับเครื่องยนต์พร้อมกับหอบหายใจอย่างรุนแรงจากความเสียว มือหนาผละมือออกไป

"เก่งดี หรือไม่เก่ง"

"แฉะซึมออกมาเลยนะ"ใบหน้าของคนเมาเหยียดยิ้มขึ้นอย่างนึกสนุก ก่อนจะยกนิ้วที่มีน้ำใสหนืดเปื้อนอยู่ออกมาเล่นต่อหน้าผม

ไม่ต้องเดาเลยว่าคืออะไร

"แม่งผมเผลอสบถออกมา
"พูดหยาบกับกูหรอ

ร่างหนาหยัดตัวขึ้นมาก่อนจะประกบริมฝีปากบดจูบอย่างรุนแรง ทำเอาคนตัวเล็กที่ไม่ได้เตรียมตัวหายใจไม่ทัน

"อื้อ..ฮ๊ะ นิสัยไม่ดี"
"ก็ผัวมึงนั่นแหละ พูดสิว่าไม่ต้องการกู พูด!!"
"ไม่.."
"ไม่อะไร พูดให้จบ"

"ไม่ไหวแล้ว ช่วยเรา..นะ"

"ดี เก่งมากครับ"ใบหน้าหล่อคลี่ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจก่อนจะป้อนจูบอีกครั้งแตกต่างกันที่ครั้งนี้มีความวาบหวามกว่าครั้งก่อน

ทำเอาผมแทบละลายเลยล่ะ

เราสองคนพากันขึ้นมาจนถึงห้องของผม เมื่อปลดล็อกประตูเข้ามาได้ร่างสูงก็ทำการอุ้มและวางผมลงที่เตียงทันที ก่อนจะเริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างรวดเร็ว

รวมถึงผมด้วย อึกอัดจะแย่อยู่แล้ว

เราทั้งคู่เปลือยเปล่า ผมนึกว่ามีแค่ผมคนเดียวซะอีกที่โดนแกล้ง แต่เมื่อมองไปที่อีกคน..ก็คงอึดอัดน่าดู

ไฮตามขึ้นมาขึ้นคร่อมก่อนจะใช้จมูกเป็นสันคมซุกไซร้ซอกคอเบาๆสลับกับขบเม้มทำรอยไปทั่ว มือค่อยๆโอบกลางลำตัวของคนด้านล่างและชักรูดเบาๆ

"อืม..ไฮเจ้าของชื่อยิ้มออกมาก่อนจะแทรกตัวมาอยู่ระหว่างกลาง ก่อนจะใช้มือข้างที่ว่างลูบเบาๆที่รอยจีบสีหวานและกดนิ้วลงไปสองนิ้วเพื่อเป็นการเบิกทาง

"อึก..อ๊ะ ไฮ ไฮ..ฮือนิ้วถูกตอดแน่นหลังจากอดทนกับอารมณ์กามนี่มานาน เสียงหวานเผลอเปล่งออกมายิ่งทำให้อารมณ์ของอีกคนพุ่งสูงขึ้นกว่าเดิม

"ไม่ไหว..ขอนะผมรู้ ไฮสร่างแล้ว

แต่จะห้ามทำไม เพราะผมก็ต้องการมัน

พยักหน้าเบาๆเป็นคำตอบ กัดปากแน่นเตรียมรับความเจ็บปวดที่จะเข้ามา ร่างหนาชักรูดแก่นกายเพื่อเตรียมพร้อมก่อนจะค่อยๆกดเข้ามาจนสุดและแช่ค้างไว้

"อ่าาส์..แม่งเอ้ยอีกคนสบถคำหยาบออกมาเมื่อผมตอดเขากลับแน่นๆ

มองจากมุมนี้..ไฮเชิดหน้าขึ้นจนเห็นสันกรามคม แสงไฟสลัวในห้องของผมพร้อมกับเสียงหอบ เซ็กซี่จัง

เอวสอบเริ่มขยับและเร่งจังหวะเร็วขึ้น ผมหลับตาลงเพื่อซึมซับความสุขและความเสียวที่อีกคนมอบให้ ก่อนจะถูกบดบังด้วยกอด

ไฮโน้มตัวลงมาโอบกอดผมไว้และซุกหน้าไว้ที่ซอกคอ ทั้งที่ส่วนล่างของเรายังคงขยับเข้าออก

"อืม..บลูมเจ็บมั้ย ชอบมั้ยครับทั้งเสียงหอบและเสียงกระซิบของไฮ ผมได้ยินมันทั้งหมด เมื่อไหร่จะเลิกทำให้รู้สึกเขินสักที

นี่สินะ เมายังไง นิสัยเด็กน้อยก็ยังไม่หายไปอยู่ดี

.

"ไฮ เราจะไม่ไหวแล้ว อาา..ตรงนั้น"
"เหมือนกัน พร้อมกันได้มั้ยครับ"
"อึก..อื้อ ไฮ อ๊ะ! "

คนตัวเล็กกระตุกเกร็งตัวปล่อยน้ำกามสีขุ่นเลอะหน้าท้องก่อนที่จะเสร็จตามไป รับรู้เพียงกอดจากอีกคนเป็นสิ่งสุดท้ายก่อนจะวูบหลับไปเพราะความเหนื่อย

.
.
.


"อือ.."
"บลูม ตื่นแล้วหรอไฮรีบเดินมาหาคนบนเตียงด้วยสีหน้าหงอย
"อื้อ"
"คือ"
"หือ"
"ขอโทษ..เจ็บมั้ยร่างเล็กได้ยินดังนั้นถึงกับต้องลอบยิ้มออกมา

ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ซะงั้น เด็กน้อยจริงๆ

"ไม่หรอก"
"แต่ตัวเธอมีแต่รอย แล้วเอว.." 

คนที่นั่งอยู่ข้างเตียงจ้องไปที่คอขาวที่ตอนนี้เต็มไปด้วยรอยดูด แต่มันก็เกิดจากตัวเขาเองนั่นแหละ

"กอดหน่อย"
"อะ อื้ม กอดกันนะอีกคนทำหน้างงแต่ก็ขยับตัวมาใกล้เพื่อสวมกอด
"อุ่นจัง เหมือนเมื่อคืนเลยทำหน้าเขินอีกแล้ว

"จะบอกว่าชอบ ไม่ต้องกลัวกระซิบบอกข้างใบหูเรกคนที่ขึ้นสีแดงเพราะความเขิน
"ขอโทษ"
"พอแล้วหน่า นิสัยเมาเธอแม่งแย่ว่ะ ทำเราเจ็บตัว"
"..."
"อะไรก็ไม่รู้ แต่เสียวดี เมาอีกนะ"
"เธอแม่ง.." ไฮก้มลงซุกคออีกคนเพื่อบดบังใบหน้าแดงก่ำของตัวเอง
"555555ซุกใหญ่เลย เขินหรอ"
"ไม่รู้"
"หูแดงอ่ะ"
"ไม่รู้!!"
"555555555มาจุ้บมา"
"คับ จุ้บครับเมีย"
"หงึ"
"เธอหน้าแดง"
"โว้ยยยยน"

โดนเอาคืนซะแล้ว :p



กลับไปให้กำลังใจกันได้ที่ nerd or not #นอนซจ ในจอยได้นะคะ แต่ละคอมเม้นทำเราใจฟูมากจริงๆ ฮือ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#8 นิสัยไม่ดี cut nerd or not #นอนซจ