#8 นิสัยไม่ดี cut nerd or not #นอนซจ

#8 นิสัยไม่ดี CUT SAJAISAI nerd or not #นอนซจ

sa part

รถสีขาวจอดตรงลานจอดรถด้านล่างตึก ก่อนที่เจ้าของรถจะเอื้อมมือไปปลุกคนที่นอนอยู่ข้างเบาะคนขับ

"ใจถึงแล้ว"
"อือฮึ.."
"ลุกเร็วอีกคนส่งเสียงงัวเงียออกมาแต่ก็ยังนอนนิ่งเหมือนเดิม
"ซาอุ้ม"
"เด็ก"
"ไม่สน อุ้ม"
"ครับอุ้มครับ"

ผมอ้อมไปอีกฝั่งก่อนจะช้อนตัวอีกคนขึ้นอุ้ม คนตัวเล็กยกขาเกี่ยวเอวอย่างรู้งานก่อนจะโอบแขนกอดรอบคอและซบแก้มนุ่มลงบนไหล่ของผม

"อือ..ซาหนักมั้ย"
"หนัก"
"ปล่อยลงดิ"
"ล้อเล่น"

"จุ้บนะ"
"ครับคนงัวเงียประทับริมฝีปากนิ่มลงบนต้นคอผมซ้ำๆ

อ้อนเหมือนแมว

"ใจ จักจี้"
"เสียวคอหรออีกคนถามพร้อมกับหัวเราะเบาๆ
"มาจุ้บที่ปาก"
"ไม่เอา"
"ชิแมวดื้อ

"ใครจะอาบก่อน"
"ใจก็ได้"
"อือฮึ เดี๋ยวมาเล่นด้วยนะ"
"เล่นอะไร"
"ก็.." ใจลากเสียงยาวพลางเดินเข้ามาใกล้ สายตาเบนลงมองเป้ากางเกงของผม

แถมยังลามกจริงๆเลย แมวตัวนี้

"ดูมอง เดี๋ยวจะตี ไอ้ดื้อ"
"ไปละ"


ผมตัดสินใจนอนเล่นเกมอยู่บนเตียงรอ ก่อนจะมีแจ้งเตือนขึ้นจากคนที่อยู่ในห้องน้ำ และผมจะไม่รู้สึกใจสั่นหรอก ถ้าอีกคนไม่ได้เปลี่ยนดิสของตัวเองเป็นรูปที่ผมเคยถ่ายให้ 

น่ารักเป็นบ้า จะอ้อนเอาอะไรอีกนะ

js: ดูนี่ 

                                   ครับ:

js: (ส่งรูปภาพ)

เอวบางคอดพร้อมกับผิวขาวเนียนกำลังแอ่นหลังให้กล้องผ่านกระจกบานใหญ่ในห้องน้ำ อวดก้นนุ่มขึ้นสีอมชมพูจางๆพร้อมกับคนตัวเล็กที่หันมายิ้มให้กล้อง

อ่อยกันนี่นา อย่ารอให้ถึงตาผมเลย จะเอาให้หนัก

อ่า..เริ่มมีอารมณ์แล้วสิเนี่ย


jaisai part

อะไรกัน ตอนออกมาจากห้องน้ำก็บ่นซะยาวเหยียดว่าผมอาบน้ำนาน แถมยังโดนตีก้นไปอีกหนึ่งที ตัวเองก็อาบนานเหมือนกันนั่นแหละ 

ทักตามหน่อยดีกว่า

            ซาทำไมอาบนานจัง :
           ว่าแต่ใจ ตัวเองก็นาน:

ซามีไรให้ดู

แย่แล้ว..ผมพอจะเดาออกแล้วล่ะ ว่าซาจะทำอะไร

เป็นอย่างที่คิด รูปแกนกายใหญ่ที่มีเส้นเลือดนูนขึ้นเล็กน้อยปรากฎในแชทของผม เพียงแต่มันไม่จบเท่านี้น่ะสิ

'อ่า.. ใจครับ..แบบนั้นแหละ ตอดแน่นๆแบบนั้น ใจใส..ซี้ด ' 

วิดีโอที่อีกคนตั้งเป็นกล้องหน้าส่วนเจ้าตัวกำลังปรนเปรอตัวเองพร้อมกับครางชื่อของผม 

แย่จริงๆเลย ผมกำลังมีอารมณ์
โดนแกล้งคืนอีกแล้วสินะใจใส

มือเจ้ากรรมค่อยๆเผลอล้วงเข้าไปใต้ผ้าห่มพร้อมกับชักรูดเบาๆตามอารมณ์ที่มากขึ้น มืออีกข้างก็ถือโทรศัพท์ที่เปิดคลิปของคนในห้องน้ำไปด้วย

ไม่ไหว นี่มันมากเกินไป

แต่ก็ต้องพิมพ์ตอบอีกคน และแน่นอน มือที่สั่นแถมยังเลอะน้ำสีใสจากใต้ผ้าห่ม ผมไม่มีวันพิมพ์ถูกแน่ๆ และเหมือนอีกคนจะอยากให้มันเป็นแบบนี้ซะด้วยสิ

ซา:มานั่งหน้าห้องน้ำ
ซา:รู้ใช่มั้ยต้องทำยังไง

โดนแกล้งจริงๆแล้วล่ะ


sa part

หลังจากกดส่งข้อความไปผมก็อดที่จะอมยิ้มไม่ได้ อยากจะเปิดประตูออกไปฟัดเจ้าแมวข้างนอกให้จมเตียง

แต่ก็นะ ช้าๆได้พร่าเล่มงามอยู่แล้ว

ระหว่างที่คิดอยู่ในใจ ก็รู้สึกถึงคนตัวเล็กที่เดินเข้ามาใกล้

"อือ..ซา ช่วยใจเสียงหวานร้องครางอยู่หน้าห้องน้ำ

"ว่าไงครับ"
"ใจไม่ไหวแล้วครับ.."
"ใจทำอะไรอยู่ครับ"
"ใจ..ใจทำอยู่เสียงติดขัดของอีกทำให้รู้ว่ากำลังกลั้นเสียงครางอยู่ น่ารักจริงๆเลย

"ให้ซาช่วยยังไงดีครับ"
"ซามาเอาใจ อือ..ทำใจแรงๆไม่ไหว

ผมเดินไปบิดลูกบิดประตูก่อนที่จะต้องกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อเห็นภาพตรงหน้า

คนตัวเล็กนั่งอ้าขาออกกว้างลงกับพื้นหน้าห้องน้ำที่ตอนนี้สวมเพียงเสื้อตัวใหญ่ของผมอยู่นั้น บัดนี้ชายเสื้อได้ถูกคาบขึ้นไปทำให้เห็นหน้าท้องแบนราบและยอดอกสีหวานตั้งชูชันคล้ายกับรอให้ผมเข้าไปชิม

เจ้าของเรือนร่างหลับหอบหนักตาพริ้มพร้อมกับชักรูดแก่นกายพอดีมือของตัวเองที่ตอนนี้เลอะไปด้วยน้ำกามสีใส

คงจะมีอารมณ์สุดๆเลยสินะ

และผมก็ไม่ได้มีความอดทนขนาดนั้น

ร่างหนาก้มตัวลงไปหาให้อยู่ในระดับเดียวกัน ค่อยๆดึงชายเสื้อที่อีกคนคาบไว้ออกแล้วประกบปากป้อนจูบลงไปด้วยความกระหาย

ฝ่ามือใหญ่เข้ากอบกุมส่วนอ่อนไหวก่อนจะทำการขยับปรนเปรอช้าๆแทน คนตัวเล็กโอบรอบคออีกคนไว้แน่นฝังจมูกรั้นไว้ที่ลาดไหล่ก่อนจะครางฮือออกมา

"อึก..ซา"
"ครับคนดี ทำแบบนี้อันตรายนะ"
"แบบไหน"
"ครางข้างหูซาแบบนี้ไงครับ"
"ก็มัน..เสียว"
"น่ารักยกยิ้มก่อนจะผละมือออกจากกลางลำตัวของอีกคน ค่อยๆช้อนคนตัวเล็กขึ้นอุ้มและวางลงเบาๆบนเตียงก่อนจะตามขึ้นคร่อม 

คนตัวเล็กโอบแขนรอบคอพร้อมกับรั้งลงมาให้หน้าแนบชิดกัน ใจใสยื่นหน้าเข้ามาจุ้บเบาๆอย่างออดอ้อนและพลิกตัวขึ้นมาทับบนตัวผมอย่างรวดเร็ว 

ตอนนี้ผมรู้เลยว่าใจใสมีอารมณ์มากๆ ดูจากการที่แอ่นก้นนิ่มขึ้นแล้วบดลงมาตรงกลางตัวผม มันอ้อนมากซะจนผมแทบรับมือไม่ไหว

"ซา..ใจขอคนบนตัวพูดขึ้น พร้อมกับจับแกนกายที่แข็งสู้มือไว้พร้อมกับชักรูดเบาๆ ก่อนจะนำมาจ่อที่รูจีบนิ่ม

"ใจใสไม่ได้นะครับ เดี๋ยวจะเจ็บนะ ให้ซาเบิกทางก่อน อึก อ่าา.."

ห้ามไม่ทัน อีกคนกดตัวลงมาช้าๆจนสุดลำ ข้างในมันตอดรัดมากเกินไปจนผมเป็นห่วงกลัวอีกคนจะเจ็บ และก็เป็นอย่างที่คิด

ใจใสกัดปากแน่น สบตาผมด้วยดวงตาที่มีน้ำตาคลอเบ้าและเริ่มสะอื้นทั้งที่ส่วนส่วนลำตัวของผมยังถูกบีบรัดจากอีกคนอยู่ เห็นดังนั้นผมก็รีบชันตัวขึ้นมากอดอีกคนไว้แน่นพร้อมกับดันหัวกลมให้ซบลงกับลาดไหล่

"ซาบอกว่ายังไงทำไมไม่ฟังครับ"
"ฮึก ใจเจ็บ"
"อย่าใจร้อนสิครับ เอาออกก่อนมั้ย"

หัวกลมที่ซบอยู่ส่ายหัวเบาๆ ผมกระชับกอดอีกคนแน่นขึ้นและแช่ค้างไว้ให้อีกคนได้ปรับตัว

"โอเคครับ ไม่เอาหน่าคนดีของซา ไม่ร้องนะครับเสียงสะอื้นเบาลงแต่ไหล่ก็ยังสั่นอยู่ดี เจ้าแมวดื้อเอ้ย

"ใจไหวแล้วใจใสยันตัวออก ยกหลังมือขึ้นเช็ดคราบน้ำตาก่อนจะวางไว้บนไหล่ของผม

คนด้านบนเกาะไหล่แน่น ขยับตัวขึ้นช้าๆและกดลงมาจนสุดอีกครั้ง ข้างในของใจใสทั้งอุ่นและอ่อนนุ่มจนแทบทำให้ผมบ้าได้เลย บวกกับกลิ่นหอมของแป้งเด็กที่ออกมาจากตัวอีกคน ผมก็อดใจไม่ไหวเหมือนกันที่จะไม่ฝังจมูกลงไปสูดดม

คนด้านบนเมื่อปรับตัวได้แล้วก็เริ่มเร่งจังหวะการขย่มให้ไวขึ้นจนเกิดเสียงเนื้อกระทบกัน 

"ใจครับ..แบบนั้น"
"อึก..ซา อ๊ะใจเสียว..อื้อคนตัวเล็กครางเสียงหวานออกมาพร้อมกับแก้มกลมที่ขึ้นสีแดงก่ำจากความเหนื่อย
"ได้ยินมั้ยครับ..อืม ใจขย่มแรงมากเลยนะ"
"ใจรู้แล้ว หยุดพูดเลยนะ"

รู้แหละว่าเขิน เลยอยากแกล้ง

เลื่อนมือข้างหนึ่งไปประคองเอวบางไว้ อีกข้างนึงเอื้อมไปกอบกุมแกนกายเล็กก่อนจะขยับตามจังหวะการขย่มของเจ้าตัว

"อ๊าา..ซา ฮือ แบบนี้มันเสียวเกินไป"
"ชอบมั้ยครับ"
"อื้อ ใจชอบ อ๊ะผมรวบเอวบางเข้ามากอด กดซุกจมูกไว้ที่ต้นคอพร้อมกับขบเม้มทำรอยจางๆ 

ใจใสเปลี่ยนจากการขย่มมาเป็นการบดลงมาแทน หน้าท้องแบนราบผ่อนจังหวะร่อนช้าๆแต่มันยิ่งทำให้อารมณ์ของผมพลุ่งพล่านกว่าเดิม 

ส่วนปลายของผมครูดกับจุดเสียวภายในตัวอีกคน ทำเอาคนบนตักกระตุกตอดแน่น เห็นอย่างงั้นใจใสก็ได้ใจและบดลงมาตรงนั้นซ้ำๆ ตอดซะผมปวดหนึบไปหมด

เราสองคนคล้ายกับแม่เหล็กต่างขั้ว ถ้าได้ดึงดูดกันสักครั้งก็ยากที่จะถอนตัวออกมา

"ใจจะเสร็จ..ฮือ ซาใจไม่ไหว"
"คนดีของซา ปลาอยออกมาเลยครับ"

เราทั้งคู่ปลดปล่อยน้ำกามสีขุ่นออกมาพร้อมกัน ใจปล่อยเลอะหน้าท้องผม และผมก็ปล่อยเลอะภายในตัวใจ คนตัวบางหอบหนักและทรุดตัวลงมานอนทับบนตัว ผมกระชับกอดและจูบซับที่ขมับสวยเบาๆ

"เก่งมากครับเจ้าแมวของผม"
"อื้อ.. แต่ใจอยากได้อีก"
"ไหวหรอคนดีของซา"
"ใจไหว"
"ก็ดีครับผมยกยิ้ม

ก็ที่เราจะดึงดูดกันอีกครั้ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ตามไปให้กำลังใจกันได้ในจอยหรือ #นอนซจ นะคะ แง่ม

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#7 แอลกอฮอล์ cut nerd or not #นอนซจ